Surgery Beauty Health ศัลยกรรม ความงาม สุขภาพ หน้า จมูก ตา หน้าอก คาง ปาก ผิวขาว ลดน้ำหนักSurgery Beauty Health ศัลยกรรม ความงาม สุขภาพ หน้า จมูก ตา หน้าอก คาง ปาก ผิวขาว ลดน้ำหนักSurgery Beauty Health ศัลยกรรม ความงาม สุขภาพ หน้า จมูก ตา หน้าอก คาง ปาก ผิวขาว ลดน้ำหนักSurgery Beauty Health ศัลยกรรม ความงาม สุขภาพ หน้า จมูก ตา หน้าอก คาง ปาก ผิวขาว ลดน้ำหนักSurgery Beauty Health ศัลยกรรม ความงาม สุขภาพ หน้า จมูก ตา หน้าอก คาง ปาก ผิวขาว ลดน้ำหนัก

Wednesday, September 21, 2011

ตัดปีกจมูก ลดขนาดรูจมูก Nose Surgery

ตัดปีกจมูก ลดขนาดรูจมูก Nose Surgery
ตัดปีกจมูกและลดขนาดรูจมูก ปีกจมูกในคนไทยร้อยละ 60 จะค่อนข้างกว้างและบานออก ซึ่งปีกจมูกที่มีลักษณะสวยและได้รูปนั้น มักจะบานไม่เกินเส้นสมมุติที่ลากผ่านจากบริเวณปลายหัวตา มาถึงบริเวณปีกจมูก หรืออาจจะบานไม่เกิน 1-2 มิลลิเมตกแต่งบริเวณจมูกส่วนล่าง ให้มีความเหมาะสมกับบริเวณสันจมูก และจมูกส่วนบนตรออกนอกจากเส้นสมมุติ ดังนั้น การผ่าตัดปีกจมูก จึงเป็นการ แก้ไขปีกจมูกที่ใหญ่ ลดขนาดรูจมูกที่กว้าง และตัดปีกจมูกที่กางออก



การผ่าตัดปีกจมูกสามารถทำได้ง่ายไม่ยุ่งยาก แต่อย่างไรก็ตาม แพทย์มักต้องประเมินรูจมูกของผู้ป่วยก่อน เนื่องจากรูจมูกนั้นเป็นอวัยวะสำคัญ สำหรับทำให้ลมผ่านเข้าออก ถ้ารูจมูกเล็กแคบเกินไปจะทำให้เกิดการหายใจไม่ออกหรือติดขัดได้ การผ่าตัดปีกจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ และยังมีรูจมูกที่ดูสวยงามอยู่ มีอยู่ 2 วิธี คือการ

- ผ่าตัดที่มีแผลผ่าตัดภายนอก
- การผ่าตัดที่ไม่มีแผลผ่าตัดภายนอก

ทั้งนี้แพทย์จะเลือกวิธีการผ่าตัดจากการประเมินผู้ป่วยก่อนผ่าตัดอีกครั้ง

ตัดปีกจมูก ลดขนาดรูจมูก Nose Surgery
http://www.bbbeautycenter.com/th/cosmetic-surgery/nose-surgery/nose-reshaping/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...